Tin Tức Công Nghệ

Cách đổi ngôn ngữ cho Messenger trên MacBook giúp tăng cường trải nghiệm sử dụng

Cách đổi ngôn ngữ cho Messenger trên MacBook

Việc thay đổi ngôn ngữ trên Messenger trên MacBook có thể giúp bạn sử dụng ứng dụng một cách thuận tiện hơn nếu tiếng mẹ đẻ của bạn không phải là tiếng mặc định của ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cụ thể cách đổi ngôn ngữ cho Messenger trên MacBook, giúp tăng cường trải nghiệm sử dụng và hiểu biết của bạn với ứng dụng này.

Cách đổi ngôn ngữ cho Messenger trên MacBook

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy mở ứng dụng Messenger > sau đó bạn hãy bấm vào biểu tượng hình nền cá nhân phía góc dưới cùng bên trái > tiếp theo bạn hãy bấm chọn preferences để có thể mở bảng cài đặt.

Cách đổi ngôn ngữ cho Messenger trên MacBook

Bước 2: Lúc này bạn hãy bấm chọn vào phần Language > sau đó bạn hãy tuỳ chọn ngôn ngữ mà bạn muốn sử dụng > cuối cùng bạn hãy bấm restart để có thể khởi động lại ứng dụng và có thể dùng Messenger với ngôn ngữ mà bạn muốn rồi.

Cách đổi ngôn ngữ cho Messenger trên MacBook

Vậy là xong các bước để đổi ngôn ngữ cho Messenger trên MacBook, chúc các bạn thực hiện thành công. Nếu thấy bài viết hữu ích cho mình xin một like và một share nhé. Rất cảm ơn các bạn đã xem bài viết.

MacBook là một dòng laptop rất phù hợp cho công việc đồ họa – sáng tạo. Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm này, hãy ấn ngay vào nút cam bên dưới để có thể tham khảo các ưu đãi khi mua nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *